Mô Tả Công Việc
BoxLog là đơn vị chuyên về các dịch vụ vận chuyển quốc tế, thủ tục hải quan và ủy thác xuất nhập khẩu thông qua phương thức ghép cont chính ngạch đường bộ và FCL, LCL đường biển. BoxLog tự hào khi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua. BoxLog mong muốn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ logistics toàn diện có tỷ lệ khách hàng hài lòng về dịch vụ bậc nhất Việt Nam.
BoxLog với sứ mệnh nỗ lực từng ngày trong việc đưa ra các giải pháp phù hợp trong hoạt động xuất nhập khẩu, mang đến sự ổn định trong khâu Logistics, tạo bệ phóng cho quý Doanh nghiệp phát triển bền vững.
BoxLog đã và đang lớn dần lên, bước vào giai đoạn: tăng trưởng và phát triển.
Chính vì lý do này, chúng tôi quyết định tìm kiếm một đồng đội Chuyên Viên Kinh Doanh (Sale Logistics) mới để chia sẻ trách nhiệm và cùng nhau xây dựng một tương lai bền vững. Chúng tôi đang tìm kiếm các cá nhân có đặc điểm là người yêu thích khả năng sáng tạo, kiến tạo, và có kiến thức chuyên sâu, cùng với tinh thần xây dựng và đồng hành để thúc đẩy sự phát triển của hoạt động nhân sự tại BoxLog.
Chức danh: Chuyên Viên Kinh Doanh (Dự Án BoxLog)
Địa điểm làm việc: Tầng 6, 630 – 632 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Sáng 8:00 – 12:00; chiều 13:30 – 17:30 từ thứ 2 – thứ 7
Nhiệm vụ công việc
* Tìm kiếm khách hàng
– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa chính ngạch từ Trung Quốc về Việt Nam (tập trung vào khách hàng tầm trung và lớn: kho sỉ, B2B, đơn vị vận chuyển)
– Tư vấn dịch vụ nhập khẩu hàng, mua bán hàng hóa Trung Quốc thông qua các hình thức Telesale/Chatsale hoặc gặp mặt trực tiếp
* Tối ưu chi phí
– Tìm và làm việc với nhà cung cấp Trung Quốc để lấy thông tin về sản phẩm
– Làm việc với đối tác vận chuyển
– Tối ưu chi phí và làm báo giá cho khách hàng
* Sale & CSKH
– Chốt sale, chuyển đổi khách hàng
– Thực hiện các thao tác mua hàng, quản lý đơn hàng
– Duy trì mối quan hệ và thúc đẩy tần suất lên đơn
Yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Độ tuổi: 1995 – 2002
Bằng cấp: Quản trị chuỗi cung ứng, Kinh doanh quốc tế, Tiếng Trung thương mại
Kinh nghiệm: Có từ 3 – 6 tháng làm sale (Ưu tiên làm trong lĩnh vực: logistics, Xuất nhập khẩu,BĐS, chứng khoán)
Ưu tiên: Có tiếng Trung là lợi thế
Kỹ Năng
– Tìm kiếm khách hàng (quan trọng nhất)
– Xử lý tình huống
– Giao tiếp tốt
– Thuyết phục khách hàng
– Quản trị rủi ro
– Telesale
Thái độ và Con người phù hợp
– Kiên trì
– Quyết đoán
– Cẩn thận
– Linh hoạt, nhạy bén
– Thân thiện, hòa đồng
Quyền lợi
* Thu nhập
– Thu nhập: 10.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ (LCB 6.000.000 – 8.000.000 VND)
– Có thưởng KPI dựa trên hiệu suất công việc (20%-30% lợi nhuận lô hàng)
– Nhận 85% lương trong 02 tháng thử việc (Nếu đạt KPI thưởng 100% lương)
* Phúc lợi
– Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định nhà nước
– Bonding: Happy hours, liên hoan/tháng, du lịch 1 lần/ năm, party 2 lần/ năm
– Thưởng hiệu suất thử việc
– Thưởng nóng với thành tích vượt trội
– Thưởng các dịp lễ lớn
– Thưởng du lịch trong và ngoài nước
– Tặng sao đổi quà
– Phép năm
– Lương tháng 13
– Đồ ăn nhẹ miễn phí
– Được cấp đồng phục chất lượng miễn phí
– Chế độ hiếu hỷ
– Được tổ chức sinh nhật
– Được tổ chức các ngày lễ 8/3, 20/10
– Đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực chuyên môn, quản lý
– Các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe định kỳ
– Cơ hội đi công tác trong và ngoài nước
– Được phụ cấp trong các chuyến đi công tác phục vụ cho công ty
– Được tham gia các buổi sự kiện, talkshow, workshop cộng đồng do công ty chức
– Môi trường trẻ trung, năng động, cởi mở
– Xét tăng bậc dựa trên năng suất làm việc thay vì xét thâm niên
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: [email protected] Tiêu đề "Vị trí ứng tuyển – Họ & tên"
Hotline liên hệ: 0972.261.739
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.