Mô Tả Công Việc
1. Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng dự án:- Tiếp cận khách hàng là CĐT BDS, tổng thầu xây dựng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Công ty.- Duy trì, chăm sóc đối tác thân thiết sẵn có để hỗ trợ tham gia các dự án- Ghi nhận yêu cầu báo giá, gửi báo giá cho khách hàng định kỳ hoặc theo yêu cầu- Ghi nhận yêu cầu tư vấn giải pháp của khách hàng và kết hợp với cán bộ hỗ trợ kỹ thuật cùng xử lý- Ghi nhận các thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng2. Đàm phán, ký kết, theo dõi, thực hiện hợp đồng bán hàng dự án- Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp hoặc kết nối với bộ phận thiết kế của công ty để trực tiếp tư vấn cho khách hàng- Tính toán giá bán sản phẩm và đàm phán giá với khách hàng trong giới hạn min-max đã công bố- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng mua bán theo quy định của công ty: ký nháy trên hợp đồng, trình ký, chuyển văn phòng đóng dấu hợp đồng- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng dự án, ghi nhận và xử lý các thay đổi liên quan đến hợp đồng.- Lập Yêu cầu triển khai, xác nhận kết quả triển khai3. Thiết lập và duy trì quan hệ với hãng:- Cập nhật thông tin về các sản phẩm mới, các chính sách mới liên quan đến sản phẩm.- Đàm phán về giá bán sản phẩm, xin hỗ trợ giá cho các dự án khi cần thiết- Đàm phán về các chính sách hỗ trợ, chương trình MKT của Công ty và hãng- Thường xuyên trao đổi thông tin về dự án, khách hàng với hãng4. Tư vấn cho Ban Giám Đốc các chính sách và đường hướng kinh doanh trong ngắn hạn và dài hạn
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn/Kinh nghiệm:- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự ánTrình độ chuyên môn:- Am hiểu các sản phẩm và dịch vụ của công ty.- Nắm vững các quá trình làm việc của bộ phận.Kỹ năng- Kỹ năng bán hàng tốt cần được thể hiện qua Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán với khách hàng đảm bảo yêu cầu công việc- Khả năng phân tích tốt và giải quyết vấn đề triệt để- Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cần được thể hiện qua việc nắm bắt chuẩn nhu cầu khách hàng, và thực hiện các biện pháp linh hoạt, hiệu quả, kịp thời để đáp ứng các nhu cầu đó.- Biết tiếng Anh/Tiếng Nhật là một lợi thế.Quyền lợi được hưởng- Thưởng hiệu quả kinh doanh- Nghỉ phép hưởng lương- Cơ hội du lịch
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.