Mô Tả Công Việc
- Quản lý và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (B2B)
- Thu thập dữ liệu và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Lĩnh vực kinh doanh: tìm kiếm và tư vấn khách hàng quảng cáo; tìm kiếm khách hàng tham gia dự án truyền thông, sự kiện giới thiệu sản phẩm, hội thảo, đào tạo kỹ năng kinh doanh & tiếp thị; các sự kiện khác của công ty.
- Nắm bắt tình hình thị trường, thông tin xã hội để tham mưu cho chính sách kinh doanh của công ty
- Tìm kiếm, đàm phán, ký kết, và thực hiện hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm quản lý phòng, nhóm KD của mình và báo cáo Ban Giám đốc.
- Trách nhiệm khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các khối ngành kinh tế, truyền thông,
xã hội, sư phạm
- Đam mê hoạt động kinh doanh.
- Năng động và kiên trì
- Có thể làm việc độc lập/nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được ký hợp đồng lao động chính thức ngay sau khí kết thúc 2 tháng thử việc (có thể sớm tùy vào năng lực làm việc), được đảm bảo đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động và Quy
chế của công ty.
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng, các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
- Làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo, trẻ trung; không gian làm việc hiện đại, mát mẻ, đầy đủ tiện nghi.
- Thu nhập: Lương căn bản + % doanh số (*) + thưởng tháng + thưởng quý + thưởng năm. (Thu nhập trung bình 10 – 15 triệu đồng/ tháng)
- Du lịch 2 lần trong năm và nhiều hoạt động ngoại khóa khác.
- Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, xăng xe hàng tháng.
- Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 (Sáng: từ 8h00 – 11h45, Chiều: 13h30 – 17h15). Thứ 7 làm việc buổi sáng
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.