Mô Tả Công Việc
-Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
-Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
-Hiểu rõ và thuộc tính năng, chất liệu, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
-Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
-Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Giám đốc.
-Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Phòng kế toán và Giám đốc xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Giám đốc giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
-Kết hợp đội ngũ kỹ thuật lên giái pháp, đo đạc kích thước sản xuất, biện pháp thi công
-Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
-Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
-Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
-Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
-Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
-Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
Làm việc tại: 296 đường Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
-Hiểu rõ và thuộc tính năng, chất liệu, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
-Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
-Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Giám đốc.
-Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Phòng kế toán và Giám đốc xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Giám đốc giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
-Kết hợp đội ngũ kỹ thuật lên giái pháp, đo đạc kích thước sản xuất, biện pháp thi công
-Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
-Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
-Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
-Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
-Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
-Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
Làm việc tại: 296 đường Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
-Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
-Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
-Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
-Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
-Chỉ tuyển nữ có kinh nghiệm trên 1 năm bán hàng đồ nội thất
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
-Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
-Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
-Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
-Chỉ tuyển nữ có kinh nghiệm trên 1 năm bán hàng đồ nội thất
Hình thức
Quyền Lợi
-Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
-Lương khởi điểm: LCB + hỗ trợ ăn trưa (730.000đ/tháng) + hoa hồng sản phẩm
- Được đóng BHXH, BHYT... theo chế độ quy định của nhà nước.
-Cơ chế người lao động đầy đủ theo pháp luật nhà nước.
-Lương khởi điểm: LCB + hỗ trợ ăn trưa (730.000đ/tháng) + hoa hồng sản phẩm
- Được đóng BHXH, BHYT... theo chế độ quy định của nhà nước.
-Cơ chế người lao động đầy đủ theo pháp luật nhà nước.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.