Mô Tả Công Việc
- Quản lý, kết nối các trang OTA, đăng thông tin dịch vụ, khách sạn lên các network hoặc phương tiện thông tin đại chúng.
- Viết e-mail quảng cáo, thông báo về các chương trình khuyến mãi. Thiết kế chương trình khuyến mãi, lập bảng giá, báo giá cho khách hàng, khai thác khách hàng tiềm năng, đại lý và quản lý tour theo mảng thị trường được phân công.
- Chịu trách nhiệm kinh doanh sản phẩm du lịch cho đối tượng khách đoàn, khách lẻ, walk in guests, khách nội địa và quốc tế
- Tạo lead, tìm ra các lead, qualified lead
- Tìm kiếm, khai thác thông tin, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, qua email,online hoặc trực tiếp.
- Thực hiện việc ký kết hợp đồng với khách hàng, đại lý.
- Thực hiện các nghiệp vụ sales và marketing nhằm mang lại nguồn khách hàng tiềm năng, doanh thu và hình ảnh thương hiệu uy tín cho công ty theo đúng công việc và nhiệm vụ được giao.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng, thu thập đánh giá nhận xét từ khách hàng, giải quyết vấn đề đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì, phát triển nguồn khách của công ty.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng thường xuyên, lưu trữ và tận dụng thông tin, danh sách khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Báo cáo dữ liệu khách hàng, doanh thu cuối ngày cho team leader và mỗi cuối tuần cho Giám Đốc.
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm và lên kế hoạch kinh doanh, tiếp thị để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu đã được giao.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.
- Luôn luôn chú trọng chăm sóc và phát triển khách hàng.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – Thứ 6: Sáng 08h30 đến 12h00, Chiều 13h30 đến 17h00
- Thứ 7 từ 08h30 đến 12h00.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ tối thiểu: Trung Cấp
- Có Kinh nghiệm về Sales và Marketing trong ngành du lịch, dịch vụ, khách sạn là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Nam/ Nữ, tuổi từ 22 trở lên
- Trung thực tự tin, năng động, giọng nói chuẩn, sáng tạo, cẩn thận, ý thức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm, tính tự giác cao.
- Có khả năng nắm bắt công việc, thuyết phục khách hàng, khả năng tổ chức, triển khai và giải quyết vấn đề khéo léo làm hài lòng khách hàng. Phối hợp tốt với đồng nghiệp trong phạm vi công việc được giao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Tiếng Anh là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp, cập nhật thông tin định kỳ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản (4.500.000đ), cộng với hoa hồng theo doanh số, theo năng lực chốt sales của bản thân lên tới 10- 15 triệu/tháng.
-Thưởng: Vượt chỉ tiêu kinh doanh. (Theo chính sách công ty)
- Xét tăng lương 1lần/năm
- Được đạo tạo hội nhập, đào tạo chuyên môn, có cơ hội học hỏi các ngành nghề kinh doanh khác của công ty như: quản lý du thuyền, cho thuê du thuyền, du lịch, horeca.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Đóng BHXH-BHYT-BHTT theo quy định của Pháp luật.
- Thưởng vào các dịp Tết, lễ lớn trong năm (Theo chính sách công ty).
- Có chính sách hỗ trợ người lao động trong trường hợp cưới hỏi, ốm đau, tai nạn, tang gia.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Được tạo điều kiện tham gia các hoạt đông kinh doanh trong công ty để hiểu rõ sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm, trải nghiệm.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp theo chu kỳ 2 năm/lần xét duyệt và khen thưởng với các thành tích đặc biệt.
- Môi trường làm việc năng động, hỗ trợ nhân viên mới hội nhập nhanh với công việc và văn hóa công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.