Mô Tả Công Việc
- Thực hiện mục tiêu, kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường của Công ty.
- Lập kế hoạch bán hàng, nghiên cứu đối thủ và thị trường. Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện các cuộc gọi hỗ trợ, hướng dẫn lắp đặt sản phẩm cho khách hàng từ xa.
- Quản lý, theo dõi Hợp đồng, hồ sơ khách hàng. Thực hiện chăm sóc khách hàng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing: Hội nghị, hội thảo, hội chợ, triển lãm,…
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo và điều động của Lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam tuổi từ 22-30.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing và các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng, ưu tiên ngành thiết bị thông tin và truyền thông.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng. Biết sử dụng phần mềm quan hệ khách hàng CRM là một lợi thế.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6.
- Địa điểm làm việc tại Hà Nội
- Ưu tiên các trường hợp đi công tác các tỉnh
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia đóng bảo hiểm y tế, xã hội
- Thưởng theo đánh giá hiệu quả công việc, lương cố định và doanh số, thưởng các dịp lễ, tết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.