Mô Tả Công Việc
- Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ FMS (Facility Management Service : Quản lý vận hành hệ thống M&E của tòa nhà; bãi giữ xe; Dịch vụ vệ sinh công cộng; Dịch vụ Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ an ninh, ....). theo target tháng/quý/năm.
- Phối hợp với Operation Team trong việc khảo sát, báo giá dịch vụ; tư vấn, hướng dẫn các nghiệp vụ liên quan cho khách hàng.
- Phối hợp chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến việc đấu thầu (nếu có), soạn thảo, ký kết hợp đồng/phụ lục hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng & lòng trung thành của khách hàng; hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
- Quản lý công nợ khách hàng: hoàn tất các hồ sơ thanh toán theo quy định của kế toán (ký kết biên bản bàn giao dịch vụ/nghiệm thu; bàn giao hóa đơn tài chính), theo dõi công nợ; thu hồi công nợ.
- Phối hợp với Marketing để giới thiệu, quảng bá dịch vụ của công ty.
- Xây dựng và phát triển hệ thống dữ liệu khách hàng
- Thực hiện báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành QTKD, Marketing hoặc các ngành có liên quan
- Có từ 01 năm kinh nghiệm sales B2B, sales dịch vụ. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc có kiến thức về các ngành nghề bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà, cho thuê cơ sở vật chất.
- Tiếng Anh giao tiếp khá, có tiếng Nhật là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo MS Office.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt; có khả năng thuyết phục.
- Tự tin, chủ động, nhiệt tình trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: thứ Hai - thứ Sáu, nghỉ full hai ngày cuối tuần.
- BHXH, BHYT đóng trên mức lương full.
- Thưởng lương tháng 13 (cam kết), thưởng KPI dựa vào kết quả kinh doanh hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty hàng năm.
- Các chế độ Công đoàn: quà tặng sinh nhật, hiếu hỉ, Lễ Tết...
Mức lương
Từ 7 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.