Mô Tả Công Việc
• Tham gia sự kiện và sự kiện truyền thông để tạo cơ hội gặp gỡ khách hàng.
• Chuẩn bị hợp đồng và tài liệu bán hàng để trình bày cho khách hàng.
• Tư vấn chi tiết về sản phẩm và quy trình triển khai, đảm bảo hiểu rõ về nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
• Tham gia chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết thắc mắc và hỗ trợ trong quá trình sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.
• Tìm kiếm và khai thác khách hàng trên các kênh truyền thông và mạng xã hội.
• Lên kế hoạch làm việc cá nhân và báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm từ 2 năm tại vị trí tương đương hoặc trong ngành Nội thất, Thiết kế nội thất, Bất động sản, Vật liệu xây dựng
• Xử lý công việc nhanh chóng và chính xác.
• Có kiến thức tổng quát về ngành và sản phẩm spa; làm đẹp.
• Có khả năng làm việc độc lập và giao tiếp, đàm phán một cách chuyên môn.
• Năng động, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
• Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
• Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ kiến thức ngành thường xuyên.
• Có cơ hội thăng tiến về nghề nghiệp.
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và các chế độ hiện hành.
• Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty
• Chế độ tăng lương hàng năm theo quy định: Thưởng các dịp lễ tết, lương tháng 13, Teambuiding, du lịch hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.