Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc Khách hàng có sẵn và chủ động tìm kiếm theo chỉ tiêu giao mỗi tháng, chăm sóc khách hàng theo tuần.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại...
- Phối hợp với các phòng ban giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có phát sinh.
- Cập nhật, rà soát và đối chiếu doanh số, công nợ với các khách hàng theo quy định để đốc thúc, đôn đốc, nhắc nhở khách hàng thanh toán đảm bảo đúng hạn mức công nợ.
- Cụ thể chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính : Nam
- Trình độ: tốt nghiệp từ Trung cấp hoặc Cao đẳng
- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên, ưu tiên người có kinh nghiệm về ngành điện, nước, vật liệu xây dựng
- Độ tuổi: từ 23 đến 32 tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, ra quyết định, phân tích xử lý thông tin, kỹ năng làm việc nhóm
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
- Mức Lương : Thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực
- THƯỞNG trong các ngày Lễ lớn: theo quy định của công ty
- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Chính sách tốt cho những ai gắn bó lâu dài với công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.