Mô Tả Công Việc
1. Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng: • Tiếp cận khách hàng là các công ty, cơ sở sản xuất nội thất và các trung tâm, cửa hàng phân phối phụ kiện nội thất có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Công ty. • Duy trì, chăm sóc đối tác thân thiết sẵn có. • Tiếp nhận đề nghị tính giá, và tính giá hàng đặt cho khách. • Triển khai nhận các đơn hàng, đặt hàng và theo dõi tiến độ trả hàng, chuyển hàng cho khách. • Thực hiện kế hoạch doanh số do Ban Giám Đốc phê duyệt. • Ghi nhận các thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng.2. Đàm phán, ký kết, theo dõi, thực hiện hợp đồng: • Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp. • Tính toán giá bán sản phẩm và đàm phán giá với khách hàng trong giới hạn min-max đã được BGĐ phê duyệt. • Thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng mua bán theo quy định của công ty: ký nháy trên hợp đồng, trình ký, chuyển văn phòng đóng dấu hợp đồng. • Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng dự án, ghi nhận và xử lý các thay đổi liên quan đến hợp đồng. • Lập Yêu cầu triển khai, xác nhận kết quả triển khai.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn/Kinh nghiệm:• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing….• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm linh kiện phụ kiện Bếp và ngành gỗ là một lợi thế.Trình độ chuyên môn:• Am hiểu các sản phẩm và dịch vụ của công ty.• Nắm vững các quá trình làm việc của bộ phận.Kỹ năng• Kỹ năng bán hàng tốt cần được thể hiện qua Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán với khách hàng đảm bảo yêu cầu công việc• Khả năng phân tích tốt và giải quyết vấn đề triệt để.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.