Mô Tả Công Việc
-Tư vấn & chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, tư vấn gói thẻ điểm và hỗ trợ ký kết hợp đồng.
- Hỗ trợ & giải đáp: Tiếp nhận yêu cầu, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ du lịch.
- Nghiên cứu & phát triển: Thu thập phản hồi thị trường, đóng góp ý tưởng mở rộng mạng lưới và tăng trưởng doanh thu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 9h00 – 18h00 Từ Thứ 2 đến Thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
- Muốn bứt phá thu nhập, cơ hội thăng tiến và sẵn sàng thử sức trong môi trường kinh doanh năng động;
- Mang trong mình niềm đam mê với du lịch và muốn lan tỏa cảm hứng trải nghiệm đến nhiều người;
- Tư duy tích cực, chủ động học hỏi, chịu được áp lực doanh số;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, chất giọng truyền cảm, ấn tượng;
- Ứng viên có ngoại hình sáng là 1 lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lộ trình đào tạo chi tiết về sản phẩm, công ty, các kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;
- Môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng trong 3 - 6 tháng từ Chuyên viên → Trưởng nhóm → Quản lý Kinh doanh;
- Có cơ hội học hỏi từ đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, đặc biệt là Giám đốc kinh doanh Dương Thanh Hiền, một trong hai chuyên gia Việt Nam đầu tiên được đào tạo bởi RCI (thuộc tập đoàn Wyndham) tại Singapore về lĩnh vực Holiday Ownership – sở hữu kỳ nghỉ du lịch;
- Làm việc trong 1 Công ty du lịch uy tín trong ngành, sở hữu nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như Centara Mirage Resort Mũi Né, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn,....
- BHXH, BHYT, BHTN và chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Công ty
- Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.