Mô Tả Công Việc
- Khai thác khách hàng mới & xây dựng các kênh đối tác nhằm liên kết thúc đẩy doanh số theo kế hoạch.
- Triển khai thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng thân thiết theo chỉ tiêu được đề ra của Cấp Quản lý.
- Cùng đưa ra ý tưởng thực hiện các chương trình tiếp thị nhằm thúc đẩy doanh số đạt chỉ tiêu đề ra.
- Theo dõi, cập nhật và điều chỉnh thông tin yêu cầu dịch vụ của khách hàng trong quá trình chuẩn bị thực hiện dịch vụ đối với các bộ phận có liên quan nhằm giúp chất lượng phục vụ luôn được đảm bảo tốt nhất.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ nhằm giải thích những quan điểm bất cập chủ quan từ phía khách hàng và những sai sót khách quan trong quá trình thực hiện dịch vụ nhằm giúp các bộ phận có liên quan khắc phục và nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn.
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nữ
• Đã có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong vị trí tương đương ngành Du lịch, khách sạn, nhà hàng, bảo hiểm, tài chính, du lịch.
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành Kinh Tế, Thương Mại
• Chịu được áp lực công việc & có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.
• Tính cách: hòa nhã,thân thiện, nhạy bén.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức đóng BHXH: Theo quy định nhà nước
- Thời gian làm việc: Theo ca
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.