Mô Tả Công Việc
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng doanh nghiệp mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện có.2. Chủ động tiếp cận, tư vấn và thuyết trình cho các khách hàng là doanh nghiệp lớn sử dụng sản phẩm phần mềm, giải pháp công nghệ của Công ty3. Thực hiện báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh thu, công nợ cam kết với BLĐ Công ty4. Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật để xây dựng giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Cập nhật kiến thức về sản phẩm, giải pháp công nghệ mới, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh.5. Duy trì tốt mối quan hệ với doanh nghiệp, tổ chức sau bán, phối hợp với bộ phận CSKH để gia tăng được nguồn khách hàng giới thiệu khách hàng, nâng cấp gói dịch vụ hoặc bán thêm các sản phẩm khác.6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐTT, BLĐ Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu bằng cấp và kinh nghiệmBằng cấp, chứng chỉ:- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên nghành QTKD, CNTT hoặc các nghành liên quanKinh nghiệm, kỹ năng và các yêu cầu khác:- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh B2B, đặc biệt ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với chuỗi bán lẻ, các công ty Bảo hiểm- Hiểu biết về các sản phẩm và giải pháp công nghệ, đặc biệt là các giải pháp cho doanh nghiệp.- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt.- Khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.- Tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.- Tư duy chiến lược và khả năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.