Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của The FIVE VILLAS và dịch vụ Golf.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Theo dõi quá trình khách ở, kết nối phù hợp với các phòng ban để có action phù hợp khi khách hàng cần hỗ trợ.
- Hợp tác với phòng kế toán để xử lý công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ của The FIVE VILLA.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng internet phục vụ công việc
- Khác: Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã có kinh nghiệm sale dịch vụ phòng khách sạn 4 sao trở lên, hoặc sale dịch vụ Golf
3. Kiến thức:
- Am hiểu về hoạt động kinh doanh mảng khách sạn, nắm bắt được thông tin chung trên thị trường.
4. Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập báo cáo, xây dựng kế hoạch và quản lý mục tiêu
- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh
- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
5. Yêu cầu khác:
- Tư cách đạo đức tốt
- Ngoại hình: khá
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.