Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau như điện thoại, email, mạng xã hội, v.v.
- Tiếp cận và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ một cách đầy đủ, chính xác và nhiệt tình.
- Thuyết phục và chốt đơn hàng với khách hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số bán hàng được giao.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tạo dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng đối với công ty.
- Tham gia các hoạt động quảng bá và bán hàng của công ty.
- Báo cáo kết quả bán hàng và hoạt động khách hàng theo yêu cầu của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực bán hàng. về sản phẩm sẽ được đào tao chi tiết.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình lưu loát và thuyết phục cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.