Mô Tả Công Việc
• Tìm kiếm thông tin khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng cơ sở dữ liệu dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty hoặc từ cá nhân
• Tiếp cận khách hàng, giới thiệu, tư vấn các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước của 24HLOGISTICS
• Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ và mới.
• Thực hiện đầy đủ báo cáo và đáp ứng yêu cầu của cấp quản lý.
• Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Giám đốc phê duyệt các kết quả đàm phán
• Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách.
• Phối hợp với các phòng ban trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu.
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính : Nam, Nữ
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học...
• Độ tuổi từ 25 - 44 tuổi
• Có từ 02 năm kinh nghiệm về bán hàng khách hàng doanh nghiệp, hoặc kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực kinh doanh Bưu chính, Express, logistics...
• Khả năng nắm bắt và học hỏi nhanh chóng
• Có khả năng đi thị trường (có hỗ trợ chi phí di chuyển)
• Kỹ năng thuyết phục, chỉ tiêu doanh số
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập :
• Lương cơ bản : Từ 10.000.000 đ đến 15.000.000đ + hoa hồng + thưởng+….Tổng thu nhập từ 20 triệu đến 45 triệu/ tháng (tuỳ trình độ)
• Nhận lương tháng 13/ năm.
• Một năm có 12 ngày phép
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, tổng kết theo KPI định kỳ 2 tháng/lần
• Thưởng Best Seller quý/năm.
• Chế độ: Thưởng lễ, tết, quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật liên quan;
• Đóng BHXH, BHTN... theo quy định Nhà nước, 12 ngày phép/năm
• Làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, thân thiện.
Mức lương
Từ 20 đến 45 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.