Mô Tả Công Việc
Nghiên cứu thị trường: thu thập, phân tích, khách hàng, đối thủ cạnh tranh và đánh giá thông tin về thị trường.Xây dựng database, profile khách hàng và phương án tiếp cận từng nhóm khách hàngTìm kiếm, phát triển, đàm phán, tư vấn các giải pháp: Kênh truyền, Data Center, Cloud, Security và ITO cho tệp khách hàng doanh nghiệp vừa ( Mid – Enterprise) nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao;Theo dõi và phối hợp với các phòng ban nhằm đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo đúng quy trình;Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong công tác chăm sóc khách hàng sau bán, xử lý sự cố và thu hồi công nợ;Theo dõi và lập báo cáo kinh doanh định kỳ (tuần, tháng, quý, năm), đề xuất các phương án kinh doanh cho từng dự án và khách hàng;Hỗ trợ, hướng dẫn nhân sự các cấp bậc thấp hơn
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Nam/ Nữ: 26 - 30 tuổiTốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin, Viễn thông, Quản trị kinh doanh…;Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm sale B2B các ngành nghề, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với tệpENT;Ưu tiên có kinh nghiệm Sale tại các công ty SI/ Viễn thông/ CNTT/ Cloud hoặc dịch vụ Data Center;Có kiến thức về xu hướng thị trường, dịch vụ Cloud, Data Center, Internet, MPLS, VoIP là một lợi thế.Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán và tạo mối quan hệ với khách hàng tốt;Tư duy dịch vụ khách hàng và khả năng quản lý quan hệ khách hàng chuyên nghiệp;Chủ động, chịu được áp lực công việc, linh hoạt, tinh thần teamwork cao
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tếtKý Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, TếtXét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viênCác ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công tyCơ hội thử thách và phát triển:Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giớiCơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủngĐược dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vựcĐược ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột pháVăn hoá môi trường làm việc:Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ NhậtMôi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luậtVăn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tếTham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.