Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch và thực hiện tất cả các hoạt động bán hàng tại các khách hàng hoặc khu vực được giao.
Thực hiện các cuộc gọi bán hàng cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Đảm bảo đạt doanh thu bán hàng hàng tháng.
Chịu trách nhiệm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp
Kiểm soát công nợ theo chính sách của công ty.
Đảm bảo sự hài lòng của dịch vụ khách hàng, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng tốt theo dõi sát sao các hoạt động bán hàng
Thực hiện nghiên cứu và khảo sát thị trường
Giám sát đối thủ cạnh tranh, điều kiện thị trường và phát triển sản phẩm.
Phát triển và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng.
Các công việc khác được giao bởi cấp trên trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành thực phẩm.
Có kỹ năng giao tiếp tốt thuyết phục khách hàng
Có thể đi công tác tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh và các tỉnh khác theo yêu cầu công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương + phụ cấp + hoa hồng và thưởng.
Đóng bảo hiểm theo luật và mua thêm bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên 24/7
Lương thưởng tháng 13
Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.