Mô Tả Công Việc
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng
- Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing để thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Tự phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài danh mục khách hàng công ty cung cấp.
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, thăm dò ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả…).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng.
- Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý và Ban Lãnh Đạo Công ty.
- Làm việc từ T3-CN (Nghỉ ngày Thứ 2), tại Văn phòng Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng mới, đồng nghiêp trẻ trung, năng động
- Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo nghiệp vụ từ các chuyên viên đào tạo; Trưởng phòng KD và Giám Đốc KD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho Công việc
- - Lương cố định (6,500,000 không phụ thuộc doanh số) + % Hoa hồng + Thưởng nóng. Tổng thu nhập trung bình 20,000,000 - 50,000,000 đồng.
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo Luật Lao động và chính sách của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.