Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận, xử lý và theo dõi đơn hàng từ Đại lý, đảm bảo quy trình đặt hàng diễn ra chính xác và đúng tiến độ;Tư vấn sản phẩm, hỗ trợ Đại lý trong việc lựa chọn phiên bản xe, đổi màu xe và cập nhật các chính sách bán hàng;Phối hợp triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mại và chăm sóc khách hàng tại khu vực phụ trách;Thu thập, cập nhật thông tin thị trường, xu hướng tiêu dùng, hoạt động đối thủ để phục vụ công tác kinh doanh;Hỗ trợ tổ chức các sự kiện bán hàng, hội chợ, triển lãm khi có yêu cầu;Tham gia triển khai các chương trình đào tạo dành cho Đại lý, theo dõi và ghi nhận kết quả đào tạo;Báo cáo kết quả bán hàng định kỳ, phân tích số liệu và đề xuất giải pháp cải thiện doanh số;Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành ô tô, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với hệ thống Đại lý;- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, tư duy dịch vụ khách hàng cao;- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);- Năng động, nhiệt huyết, chủ động trong công việc, sẵn sàng di chuyển công tác khi cần.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.