Mô Tả Công Việc
• Thực hiện việc bản phòng cho khách sạn trên các kênh OTAs và B2C
• Tìm kiếm, liên kết và tận dụng tối đa các kênh bán hàng online, trang thương mại điện tử
• Làm việc với các OTAs để tăng độ hiển thị, xử lý vấn đề đồng đẳng giá
• Cân chỉnh giả theo mùa vụ, tháng, tuần, ngày để tối ưu doanh thu
• Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh.
• Quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa Channel Manager và các kênh phân phối
• Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và chăm sóc khách hàng, quản lý doanh thu, vận hành để triển khai phát triển kế hoạch kinh doanh, xử lý sự cố, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận vận hành của khách sạn để nâng cao điểm đánh giá của khách sạn trên các kênh OTAs, đồng thời trả lời feedback của khách hàng trên các kênh đó
• Xây dựng budget và làm forecast cho khách sạn - kênh OTA
• Phát triển các OTAs mới, đặc thù, phù hợp với đặc điểm khách sạn
• Thực hiện các báo cáo doanh thu trên kênh OTAs
• Ứng dụng công nghệ để quản lý cơ số phòng hiệu quả đồng thời hạn chế overbooking
• Hoàn thành các công việc được quản lý trực tiếp giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn,
resort 4-5*.
- Biết cách khai thác tốt những thông tin trên mạng và các mối quan hệ xã hội, đã từng làm việc với Booking, Agoda...
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục.
- Có khả năng phối hợp, báo cáo và chủ động trong công việc.
- Thành thạo tiếng anh & tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về BHXH/ BHYT/BHTN cho nhân viên
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp tốt
- Chế độ giảm giá phòng ở và nhà hàng tại các khách sạn thuộc tập đoàn quản lý
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.