Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng thông qua kênh online và nguồn Data công ty cung cấp. Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
- Bằng giải pháp công nghệ quản lý Sapo, tư vấn và hỗ trợ người kinh doanh trong việc quản lý kinh doanh của mình.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH tất cả các khối ngành, ưu tiên các chuyên ngành về kinh tế
- Có đam mê kinh doanh và mong muốn nâng cao kiến thức quản lý kinh doanh.
- Là người nghiêm túc, trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình.
- Có laptop cá nhân khi đi làm.
- Là người bạo dạn, dám làm và chớp cơ hội.
- Có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh là một lợi thế.
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Thu nhập không giới hạn: Lương cơ bản từ 6 triệu - 13 triệu + % hoa hồng từ 5% - 30 % + thưởng (có các level phân cấp)+ phụ cấp
- Review lương cơ bản 3 tháng/lần.
- Chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care.
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về sale, thương mại điện tử, marketing online, phần mềm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.