Mô Tả Công Việc
Chuyên viên kinh doanh:- Tìm hiểu và nắm bắt thông tin chi tiết về sản phẩm công ty đang phân phối: hóa chất, vật tư, thiết bị… - Phân tích, tìm hiểu sản phẩm mới, khảo sát và đánh giá tiềm năng thị trường, lập chiến lược kinh doanh sản phẩm mới... - Đi thị trường, giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm/dịch của công ty - Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường, chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng cũ và đối tác - Lập kế hoạch thực hiện chi tiết theo tuần để thực hiện chỉ thị của cấp trên - Tiếp nhận thông tin, chỉ thị từ cấp trên về mục tiêu, chiến lược, doanh số cần đạt từ đó lập và triển khai kế hoạch kinh doanh. - Theo dõi thông tin mời thầu, làm thầu, mở/đóng thầu. - Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng/đơn hàng, đặt hàng, xuất hàng theo dự trù, PO của - Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình. - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. - Báo cáo, phân tích thị trường/ tư vấn cho BGĐ về các mảng sản phẩm công ty phân phối khi được yêu Đạt được chỉ tiêu doanh thu đã thỏa thuận trước đó. - Báo cáo chi tiết với cấp trên về hoạt động kinh doanh đã thực hiện. - Tham gia tổ chức các hội nghị khách hàng, triển lãm, khóa đào tạo thường niên của hãng… - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và các bộ phận. Sales Admin:- Giao nhận hàng hóa (Nếu được yêu cầu trong trường hợp đặc biệt vì công ty có bộ phận kho, giao nhận riêng rồi) - Làm báo giá: Làm báo giá theo yêu cầu của sale. - Thầu: · Theo dõi báo đấu thầu, tổng hợp thông tin các gói thầu để gửi đến bộ phận liên quan. · Theo dõi các gói thầu tham gia, tổng hợp hồ sơ thầu gửi các bộ phận liên quan · Làm hồ sơ thầu: + Liên hệ các bộ phận liên quan để chuẩn bị giấy tờ về sản phẩm. + Chuẩn bị các form mẫu, bảng biểu liên quan đến gói thầu + Kiểm tra, đối chiếu, rà soát hồ sơ thầu, truyền thầu và lưu trữ tài liệu gói thầu. + Theo dõi tiến độ gói thầu (làm rõ, thương thảo, bảo lãnh, hợp đồng...) - Hợp đồng: Làm hợp đồng theo form có sẵn và gửi lại cho sale, theo dõi tiến độ thực hiện HD cùng sale, Làm thanh lý hợp đồng - Làm chứng từ thanh toán: biên bản nghiệm thu, 8A, đối chiếu công nợ, thanh lý hợp đồng - Đặt hàng, xuất hàng: theo yêu cầu của Sale. - Công việc hành chính khác - Sắp xếp, lưu trữ các tài liệu của BPKD - Hỗ trợ BPKD các công việc phát sinh khác. - Nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến công ty. - Hỗ trợ công tác tuyển dụng (nếu được yêu cầu) - Theo dõi chấm công nhân viên. - Tiếp đón khách đến VP (nếu có) - Hỗ trợ việc chuẩn bị và thực hiện các event.(nếu có) - Đặt văn phòng phẩm, nước uống mỗi tháng. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và các bộ phận.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Đối với vị trí Chuyên Viên Kinh Doanh:- Bằng cấp, kiến thức chuyên môn ∙ Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành: hóa học/sinh học/công nghệ sinh học/công nghệ thực phẩm/dược.... ∙ Có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên ∙ Am hiểu về sản phẩm ngành y tế của công ty cũng như sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh là một lợi thế - Kỹ năng ∙ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt ∙ Kỹ năng đàm phán, thương lượng, quản lý các mối quan hệ, thuyết phục khách hàng ∙ Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập ∙ Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề ∙ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc - Phẩm chất ∙ Có đầu óc kinh doanh, hết mình vì công việc ∙ Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, đạo đức nghề nghiệp tốt ∙ Chủ động, nhiệt tình, năng động, linh hoạt, nhạy bén ∙ Không ngại việc khó, không sợ áp lực, luôn sẵn sàng thử thách bản thân ∙ Kiên nhẫn ∙ Có khả năng gắn bó lâu dài ∙ Có khả năng chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác/ đi thị trường phục vụ công việc. Đối với vị trí Sales Admin:· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. · Thành thạo vi tính văn phòng, các công việc hồ sơ, giấy tờ hành chính. · Cẩn thận, hết mình vì công việc, không ngại di chuyển. · Chủ động, không để cấp trên phải thúc đẩy thường xuyên. · Luôn làm việc với tinh thần nghiêm túc, đề cao tính cẩn thận và trung thực. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:· Được đào tạo, học tập rất nhiều kỹ năng. · Môi trường làm việc năng động. · Cơ hội thăng tiến trong môi trường bình đẳng.· BHXH, BHYT theo quy định của Luật Lao động. · Lương tháng 13. · Du lịch công ty. · Thưởng sinh nhật cá nhân. · Và quyền lợi khác sẽ được trao đổi chi tiết nếu bạn được chọn. Thời gian làm việc: Sáng: 8h - 12h, chiều:13h15 -17h từ thứ 2 - thứ 6 và thứ 7 cách tuầnĐịa điểm làm việc: P. 302, Tòa nhà Rainbow, Đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội/ Lưu Đình Lễ, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.