Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Kết nối và phát triển mối quan hệ với các công ty lữ hành, doanh nghiệp.- Trực tiếp bán các gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng nhu cầu mong muốn của các công ty lữ hành, doanh nghiệp.
- Nắm rõ nhu cầu của phân khúc khách hàng là các công ty lữ hành và doanh nghiệp nhằm đáp ứng vượt quá mong đợi khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng.
- Phân tích tiềm năm thị trường hiện tại/ xu hướng, phối hợp tất cả các hoạt động để duy trì và tăng doanh thu thông qua việc tăng công suất phòng và tối ưu giá.
- Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Phòng Kinh Doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tác phong làm việc nghiêm túc, kỷ luật, chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, trung thực,ham học hỏi, tinh thần cầu tiến.
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xây dựng mối quan hệ tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các ngày lễ và chế độ khác theo quy định của Công ty
- Làm việc trong một môi trường năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Mức lương: Canh tranh theo năng lực
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.