Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận cuộc gọi hỗ trợ khách hàng về đơn hàng
Báo giá cho khách hàng theo bảng giá dịch vụ (sẽ được đào tạo bài bản)
Hỗ trợ khách hàng trên các hội nhóm social
Cập nhật thông tin mới cho các khách hàng mình phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp- nghề, CĐ, ĐH hoặc là sinh viên năm cuối
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, không nói ngọng, nói lắp.
- Chăm chỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Đối với ứng viên không có kinh nghiệm: Được đào tạo bài bản, yêu cầu có tinh thần học hỏi, cố gắng, nghiêm túc trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 5.000.000đ - 7.000.000đ /tháng (không phụ thuộc doanh số) + Hoa hồng + Thưởng nóng theo ngày hoặc tháng
- Thu nhập trung bình: Từ 9.000.000 – 15.000.000đ/tháng
- Môi trường lao động năng động, trẻ trung, có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động cộng đồng, xã hội, trải nghiệm dịch vụ du lịch cao cấp trong quá trình làm việc theo các chương trình của Công ty
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo luật Lao động
- Được đào tạo chuyên sâu bởi những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực logistic
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.