Mô Tả Công Việc
1. Nhiệm vụ:• Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng theo chỉ tiêu doanh số được giao.• Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết dựa trên chỉ tiêu doanh số được giao.• Tìm kiếm khách hàng, thiết lập mối quan hệ với khách hàng.• Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đăng ký dịch vụ và thực hiện ký kết hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.• Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.• Thường xuyên cập nhật thông tin của khách hàng, các dự án tiềm năng vào hệ thống quản trị khách hàng của công ty.• Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách cũ. Mở rộng lượng khách hàng mới.• Hỗ trợ phát triển các kênh bán hàng, xây dung mạng lưới đại lý bán hàng.• Thu thập thông tin dự án, khách hàng, đối thủ cạnh tranh; kiểm chứng các nguồn tin để đảm bảo thông tin chính xác nhất.• Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo để nâng cao kỹ năng làm việc và kiến thức chuyên môn.• Thực hiện các yêu cầu khác khi được cấp trên yêu cầu2. Quyền hạn: Đề xuất• Mức giảm giá cho khách hàng.• Chi phí trong quá trình hoạt động kinh doanh.• Các dịch vụ hỗ trợ từ các phòng ban khác.• Kế hoạch doanh số.3. Báo cáo:• Báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động kinh doanh với Trưởng trung tâm kinh doanh.• Báo cáo khảo sát nhu cầu khách hàng theo khu vực cũng như đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực hoạt động.4. Quan hệ công tác: Đối nội- Quan hệ tốt với đồng nghiệp cùng phòng cũng như các phòng ban/ trung tâm công ty.- Phối hợp hỗ trợ bộ phận Marketing tham gia các chương trình PR sản phẩmĐối ngoại:- Là đầu mối thông tin/ yêu cầu giữa khách hàng và các phòng ban/ trung tâm có liên quan.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
5. Tiêu chuẩn:Trình độ học vấn/ chuyên môn:Tốt nghiệp cao đẳng, đại học một trong các ngành:- Điện tử viễn thông- Công nghệ thông tin- Kinh tế, Ngoại thươngKinh nghiệm:- Kinh nghiệm làm việc: trên 01 năm- Ưu tiên kinh doanh trong lĩnh vực Viễn Thông & CNTTTin học:- Sử dụng thành thạo Ms OfficeNgoại ngữ:- Có khả năng nghe, nói, đọc viết.Kỹ năng:- Hiểu biết về thị trường, sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông.- Kỹ năng thu thập thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh.- Kỹ năng giao tiếp.- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.- Kỹ năng thu hồi công nợ.- Kỹ năng lập kế họach, báo cáo.- Kỹ năng giải quyết vấn đề.- Kỹ năng lắng nghe.- Kỹ năng làm việc độc lập /theo nhómTính cách:- Trung thực.- Quyết đoán.- Tinh thần trách nhiệm- Năng động.- Hoà nhã- Thân thiện.6. Trang thiết bị làm việc:Được hỗ trợ trang thiết bị theo yêu cầu công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.