Mô Tả Công Việc
- Tham mưu cho Trưởng phòng/Trưởng bộ phận về việc quản lý, xây dựng các quy chế, quy trình, chính sách tiền lương;
- Tập hợp số liệu, chứng từ có liên quan đến việc tính lương từ các bộ phận liên quan;
- Tính lương cho CB-CNV theo đúng quy chế tiền lương của Công ty;
- Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện chính sách lương, thưởng, đãi ngộ của công ty và tham gia triển khai dự án phần mềm nhân sự;
- Giải đáp mọi thắc mắc của người lao động trong công ty các vấn đề liên quan đến lương, thưởng, phụ cấp…
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN cho toàn bộ CBNV;
- Đăng ký, kê khai, quyết toán thuế TNCN;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, lao động tiền lương, chế độ chính sách, quản trị nhân sự.
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên tại các vị trí tương đương.
- Am hiểu luật lao động, thị trường tiền lương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên kinh nghiệm sử dụng phần mềm nhân sự, phần mềm thuế, BH.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực.
- Khả năng phân tích và tổng hợp.
- Có tinh thần cấu tiến, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.