Mô Tả Công Việc
"Nhiệm vụ 1: Quản lý booking, cung cấp dịch vụ đăng ký và thanh toán nhanh chóng, hiệu quả
1.1 Liên hệ với dịch vụ dọn phòng để đảm bảo khu vực sãnh chờ sạch sẽ và được trang bị nội thất phù hợp, ngăn nắp."
"Nhiệm vụ 2: Xử lý khiếu nại của khách một cách nhanh chóng, suôn sẻ để làm cho Khách thoải mái và hài lòng.
2.1 Hợp tác chặt chẽ với nhóm Sale& Marketing để có các lượt đặt chỗ chính xác
2.2 Liên hệ với Master Caddy/Bag drop/Starter để sắp xếp và điều chỉnh thời gian phát bóng, tham quan sân golf của khách một cách hợp lý"
"Nhiệm vụ 3: Cân bằng tất cả các khoản thanh toán hàng ngày
3.1 Thanh toán tất cả các khoản thanh toán của khách và tuân theo hạn mức tín dụng
3.2 Liên hệ với tất cả khách và các phòng ban liên quan đến bất kỳ vấn đề mở nào"
"Nhiệm vụ 4: Kiểm soát việc bán các mặt hàng trong Proshop và thanh toán
4.1 Kiểm soát việc bán các mặt hàng trong Proshop và thanh toán
4.2 Làm việc chặt chẽ với phòng tài chính về tồn kho các mặt hàng thương hiệu"
"Nhiệm vụ 5: Đăng nhập chi phí golf, các mặ hàng tiêu thụ bán lẻ và các chi phí phát sinh
5.1 Tóm tắt và báo cáo báo cáo doanh thu hàng ngày cho CSM, đưa ra gợi ý sáng tạo để đạt được nhiều thành tích hơn trong công việc
5.2 Gởi các kế hoạch hành động hàng tuần/hàng tháng cho CSM để theo dõi tiến độ thực hiện theo quy trình và đạt được chỉ tiêu được giao"
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- "Có chuyên môn về Lễ tân hoặc Chăm sóc Khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sáng tạo cái mới, thú vị và trưng bày hàng hóa thẩm mỹ. Duy trì vẻ ngoài thu hút của cửa hàng và tổ chức trưng bày các mặt hàng ngăn nắp.
- Duy trì một môi trường chuyên nghiệp theo định hướng dịch vụ cửa hàng chuyên nghiệp bằng các kỹ năng dịch vụ khách hàng và cá nhân xuất sắc, kỹ năng tổ chức và khả năng đa nhiệm trong một môi trường có nhịp độ nhanh.
- Có đầy đủ kiến thức về các giải đấu và sự kiện của Golf để trả lời các câu hỏi của thành viên liên quan đến sự kiện."
- "Vui vẻ, lịch sự, hợp tác và hiểu biết trong các mối quan hệ với công chúng, các bộ phận
- Chấp nhận những câu hỏi, những lời phê bình hợp lý và có bảo đảm, những kiến nghị chân thành với tinh thần cởi mở trong việc thực hiện các hành động hoặc đưa ra giải pháp
- Kỹ thuật bán hàng để bán thêm và tối đa hóa doanh thu của Proshop."
- "Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
- Tươm tất, sáng tạo, luôn tiến lên trong mọi hoàn cảnh
- Tỉ mỉ trong công việc và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp."
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.