Mô Tả Công Việc
- Phát triển và quản lý nội dung hấp dẫn (văn bản, hình ảnh, video) cho các nền tảng mạng xã hội khác nhau.
- Lên lịch và đăng nội dung để tối đa hóa phạm vi tiếp cận và tương tác.
- Quản lý Cộng đồng:
- Theo dõi các kênh mạng xã hội, trả lời bình luận và tin nhắn, đồng thời xây dựng một cộng đồng trực tuyến tích cực.
- Phân tích Hiệu suất:
- Theo dõi và phân tích các số liệu mạng xã hội, báo cáo các chỉ số hiệu suất chính (KPI) và xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
- Theo dõi và Nghiên cứu Xu hướng:
- Luôn cập nhật các xu hướng mạng xã hội, nền tảng mới và các phương pháp hay nhất.
- Quản lý Chiến dịch:
- Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các chiến dịch mạng xã hội, bao gồm quảng cáo trả phí và khuyến mãi.
- Hợp tác:
- Làm việc với các nhóm khác (tiếp thị, thiết kế, nội dung) để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu và sự phù hợp với các mục tiêu tiếp thị tổng thể.'
- Trách nhiệm (Responsibilities):
- Lên kế hoạch, triển khai và báo cáo các chiến dịch marketing số theo ngân sách được cấp.
- Xây dựng nội dung và quản lý các kênh phương tiện truyền thông sở hữu: Facebook, TikTok, Zalo OA,..
- Thực hiện khảo sát trực tuyến và phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu suất các kênh sở hữu, đối thủ và đề xuất cải tiến.
- Báo cáo hiệu quả công việc/hoạt động/chiến dịch theo tuần/tháng.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết sâu sắc về các nền tảng mạng xã hội: Kiến thức về cách thức hoạt động của từng nền tảng và các phương pháp hay nhất để sáng tạo và tương tác nội dung.
- Kỹ năng giao tiếp và viết lách xuất sắc: Khả năng tạo ra nội dung hấp dẫn, thu hút và tạo được tiếng vang với đối tượng mục tiêu.
- Kỹ năng phân tích: Khả năng theo dõi và phân tích các số liệu trên mạng xã hội, xác định xu hướng và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Tư duy sáng tạo: Khả năng phát triển các ý tưởng nội dung sáng tạo và hấp dẫn.
- Kỹ năng quản lý dự án: Khả năng quản lý hiệu quả nhiều dự án và thời hạn.
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ quản lý mạng xã hội: Quen thuộc với các công cụ lập lịch, phân tích và báo cáo.
- Kiến thức về các nguyên tắc tiếp thị kỹ thuật số: Hiểu biết về cách mạng xã hội phù hợp với bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số rộng lớn hơn.
- Có kinh nghiệm về ngành hàng F&B hoặc FMCG (mảng thực phẩm) ít nhất từ 02 năm kinh nghiệm
- Tư duy mở, khả năng sáng tạo và tự học hỏi, xử lý tình huống linh hoạt, thái độ giao tiếp tốt, có gu thẩm mỹ.
- Nam/ Nữ/ LGBT từ 24 - 28 tuổi
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Quyền lợi sau khi thử việc: Nhân viên được hưởng lương chính thức và được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm 24/24.
- Nhân viên được phát đồng phục của Công ty; tiền ăn giữa ca, lương tháng 13;14 (phụ thuộc kết quả hoạt động kinh doanh của từng năm)
- Du lịch hàng năm và các phúc lợi khác theo từng thời điểm.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.