Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ chính:
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
- Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện,…
- Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo nếu có.
- Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v…
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
- Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện,…
- Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo nếu có.
- Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v…
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Digital Marketing hoặc chức vụ tương tự.
- Am hiểu các bộ phận Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing.
- Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords…).
- Có kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web.
- Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Digital Marketing hoặc chức vụ tương tự.
- Am hiểu các bộ phận Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing.
- Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords…).
- Có kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web.
- Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương + Thưởng hấp dẫn dành cho ứng viên tiềm năng.
- Thời gian làm việc T2 đến sáng thứ 7 (8h00-17h30, nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động.
- Chế độ thưởng lễ (30/04, 01/05, sinh nhật...)
- Nghỉ phép năm 12 ngày trong năm theo quy định nhà nước.
- BHXH/BHYT
- Thời gian làm việc T2 đến sáng thứ 7 (8h00-17h30, nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động.
- Chế độ thưởng lễ (30/04, 01/05, sinh nhật...)
- Nghỉ phép năm 12 ngày trong năm theo quy định nhà nước.
- BHXH/BHYT
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.