Mô Tả Công Việc
1- Truyền thông – Tiếp thị:
- Phân tích, tổng hợp thông tin và lập báo cáo định kỳ về thị trường, tâm lý khách hàng và xu hướng mới trong ngành;
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình tiếp thị tổng thể trong năm;
- Triển khai các chương trình, sự kiện trong năm phục vụ các chiến dịch truyền thông;
- Xây dựng mạng lưới quan hệ đối tác.
2- Hoạt động quan hệ công chúng:
- Tổ chức và phụ trách xây dựng các mối quan hệ phục vụ các kế hoạch truyền thông của Trung tâm;
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình quan hệ công chúng, ưu đãi và chăm sóc khách hàng trong năm;
- Hỗ trợ trưởng bộ phận và Ban Giám đốc trong các hoạt động đối ngoại.
3- Tiếp thị trực tuyến:
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông trực tuyến;
- Biên soạn và quản lý nội dung trang mạng, mạng xã hội của Trung tâm;
- Tương tác, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng, đối tác thông qua kênh trực tuyến;
- Thiết kế các mẫu tài liệu phục vụ công tác thương hiệu, truyền thông, tiếp thị.
Yêu Cầu Công Việc
1- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành kinh tế, tiếp thị, truyền thông, báo chí;
2- Biết thiết kế;
3- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4- Tuổi: 25 – 35;
5- Ưu tiên ứng viên nữ có ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có thể đi làm ngay và đi công tác khi có yêu cầu.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Nghỉ chế độ, nghỉ phép năm
- Được đóng BHXH theo quy định.
- Thưởng theo mục tiêu doanh số & thưởng lương tháng 13 theo chính sách nhân sự hiện hành.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, công bằng, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.