Mô Tả Công Việc
- Triển khai và đảm bảo tiến độ cho toàn bộ chương trình theo MKT calendar
- Kết nối với các phòng ban liên quan để thực hiện chương trình MKT (IT, OP, Finance,…)
- Báo cáo hiệu quả chi tiết từng chương trình về mặt đóng góp doanh thu và đóng góp branding và những hiệu quả đi kèm khác
- Phát triển và kiểm soát toàn bộ chương trình ATL và BTL của thương hiệu
- Phối hợp cùng đội ngũ vận hành để tạo chương trình MKT / promotions
- Triển khai làm các chứng từ theo quy trình hiện hành của công ty về những công việc liên quan
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, QTKD,….
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành F&B hoặc các chuỗi hệ thống.
- Khả năng quản lý các kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing.
- Tư duy nhạy bén và cầu tiến trong công việc.
- Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Nhanh nhẹn, tương tác và nắm bắt công việc nhanh
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
- Tiếng anh giao tiếp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.