Mô Tả Công Việc
1. Chuyên viên Marketing tổng hợp: 03 người
- Xây dựng kế hoạch chi tiết chính sách và sản phẩm trên nền tảng Thương mại điện tử Chợ Nhanh.
- Lập bảng phân tích, đánh giá cơ hội phát triển của nền tảng Thương mại điện tử Chợ Nhanh trên thị trường hiện nay.
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động, chiến dịch Marketing cho nền tảng Thương mại điện tử Chợ Nhanh.
- Lập bảng báo cáo, đo lường hoạt động Marketing của nền tảng Thương mại điện tử Chợ Nhanh.
- Thu thập thông tin trên thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt "insight" của khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu sản phẩm, triển khai thực hiện hoạt động phát triển sản phẩm mới.
- Nghiên cứu, xây dựng các giải pháp mới cho hoạt động Marketing của Công ty.
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí,...
- Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho Công ty.
- Quản lý, tối ưu hóa chi phí trên Website và Ứng dụng di động Chợ Nhanh của công ty và các nền tảng mạng xã hội liên kết khác.
- Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của website và ứng dụng di động Chợ Nhanh.
- Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
- Lập kế hoạch theo tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp trực tiếp đến Tổng Giám đốc.
2. Chuyên viên Marketing sáng tạo nội dung: 03 người
- Lên ý tưởng nội dung và sản xuất nội dung phù hợp để phục vụ cho hoạt động Marketing như quảng cáo, giới thiệu Website và Ứng dụng di động Chợ Nhanh,…
- Phối hợp với các bộ phận khác để sản xuất nội dung cho các chuyên mục Marketing,...
3. Chuyên viên Marketing quảng cáo: 03 người
- Xây dựng kế hoạch, dự trù kinh phí, đặt mức KPI cho các chiến lược Digital Marketing.
- Tiến hành triển khai thực hiện, quản lý các chiến dịch quảng cáo.
- Lập báo cáo, tối ưu các chiến dịch Digital Marketing đã triển khai.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm làm việc trong vai trò Bán hàng/Phát triển kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ.
- Kiến thức: Hiểu rõ về thương mại điện tử; thành thạo vi tính và kỹ năng MS Office; Tiếng Anh cơ bản.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp nhanh nhạy, thương lượng và đàm phán tốt.
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng, hợp tác, chủ động và sáng tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng theo vị trí chức danh quy định trong thang bảng lương của công ty, tăng dần theo thời gian gắn bó với công ty. Đóng bảo hiểm đầy đủ theo đúng mức lương cứng.
- Lương mềm theo doanh số, KPI hàng tháng: Theo thỏa thuận.
- Thưởng vượt doanh số, thưởng vượt KPI hàng quý và cuối năm, thưởng đặc cách theo quyết định của Tổng Giám đốc,…
- Làm việc trực tiếp với Tổng Giám đốc.
- Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp; nhân viên trẻ trung năng động, sáng tạo.
- Nghỉ phép, lễ tết, các chế độ khác đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Phụ cấp khác theo quy định của công ty: Xăng xe, ăn trưa, điện thoại (theo vị trí).
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.