Mô Tả Công Việc
- Đảm nhiệm và phát triển Brand trên thị trường ONL & OFF
- Lên kế hoạch, thực hiện phát triển chiến lược tiếp cận thị trường, ra mắt sản phẩm, kế hoạch Marketing với các mục tiêu cụ thể trên tất cả các kênh (Offline & Online)
- Phân tích insights, nghiên cứu thị trường, chỉ số Sales & Marketing để xây dựng chiến lược ngắn - dài hạn, xác định cơ hội mới
- Đề xuất, quản lý và giám sát ngân sách cho tất cả các hoạt động Marketing
- Lập kế hoạch, định hướng phát triển các kênh social media của nhãn hàng
- Thực hiện các yêu cầu liên quan đến công việc từ Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến Marketing, Truyền Thông, Kinh Tế, Kinh doanh quốc tế,....có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng là một lợi thế
- Sáng tạo, cởi mở, hiện đại và luôn bắt trends, am hiểu thị trường và thị hiếu khách hàng, multi-functional
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng phân tích, phản biện
- Có trách nhiệm, tinh thần chủ động, thích học hỏi, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng Dây cáp điện, dây truyền tín hiệu, Gia dụng, VLXD..... hoặc ngành hàng Tiêu dùng chậm
Hình thức
Quyền Lợi
- Teambuild hàng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty
- Lương tháng 13, KPI, thưởng lễ tết, ... theo quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.