Mô Tả Công Việc
Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty theo dự án công ty đưa ra.Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, TiktokLập kế hoạch, điều phối, phối hợp xây dựng Content Marketing để phát triển các kênh Marketing đảm bảo các kết quả đã đặt ra.Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành liên quan Marketing.Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương. Các kỹ năng cần thiết: Kỹ năng lập kế hoạch marketing. Kỹ năng triển khai và vận hành. Kỹ năng báo cáo và phân tích.Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng xử lý vấn đề. Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn. Luôn chủ động trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Khung lương: 18 - 25mCác chế độ: BHXH, BHYT; Quà sinh nhật, lễ tết; Cưới hỏi,...Cơm trưa tại công tyHỗ trợ chi phí làm răng cho nhân viên và người nhàReview lương định kỳ
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.