Mô Tả Công Việc
• Phối hợp với các nhân viên PKD lên các kế hoạch marketing online ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, combo, package, genious, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh theo chỉ đạo của GĐ Khách sạn
• Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge, hồ sơ năng lực, nhận diện thương hiệu chuỗi khách sạn.
• Chạy content, chụp ảnh cho các chương trình tiệc function, tiệc cưới, phòng nghỉ và các dịch vụ bổ sung của khách sạn.
• Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các concept quảng cáo phù hợp với từng giai đoạn, thời điểm.
• Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu khách sạn uy tín.
• Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch quảng cáo của khách sạn.
• Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt thông qua GĐ khách sạn.
• Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, tiktok, blog, zalo page,…thông qua những short video, hình ảnh dịch vụ khách sạn.
• Cập nhật tin tức, xử lý những khiếu nại, feedback của khách hàng trên các kênh marketing online.
• Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTAs và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
• Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing.
• Xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.
• Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website khách sạn.
• Báo cáo, đề xuất, chạy bài và lên kế hoạch chạy bài trên website qua từng giai đoạn.
• Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.
• Định kỳ theo dõi các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh.
• Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn.
• Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của BGĐ Khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành Marketing, Truyền thông
- Có kinh nghiệm làm marketing ít nhất 4 năm
- Có kinh nghiệm tối ưu hoá quảng cáo Fb, Google
- Nhạy bén và có kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc
- Có tư duy sáng tạo tốt
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Kỹ năng vi tính tốt (Word, Excel, Power Point…)
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng Service charge
- Thưởng hoàn thành tốt công việc được giao.
- Hưởng Lương tháng 13.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi như du lịch…..
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.