Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch phát triển nhận diện thương hiệu khách sạn, các dịch vụ nổi bật;
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn;
- Quản lý và triển khai các kênh. Sáng tạo chủ đề, lên nội dung, hình thức cho các kênh digital marketing;
- Lên ý tưởng content, viết bài và kịch bản video truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Marketing mảng Hospitality hoặc các kinh nghiệm liên quan (Digital Marketing, Media, Event...);
- Ưu tiên kinh nghiệm SEO
- Kỹ năng giao tiếp tốt và giải quyết tình huống nhanh nhẹn;
- Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO, TRẺ TRUNG; Văn phòng làm việc siêu rộng với quầy bánh và cafe tự phục vụ, khu phòng tập Yoga, Zumba, Gym đầy đủ trang thiết bị dành riêng cho CBNV của tập đoàn…
- Mức lương cạnh tranh; Đề xuất tăng lương định kỳ 1 - 2 lần/năm.
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.