Mô Tả Công Việc
- Phối hợp triển khai các hoạt động marketing bán hàng của Công ty.
- Xây dựng, phát triển và kiểm soát hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty.
- Thực thi và vận hành kế hoạch marketing đã được phê duyệt có hiệu quả;
- Đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing;
- Lập báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm về hoạt động Marketing theo yêu cầu của BTGĐ;
- Quản lý trang thiết bị và ngân sách của Phòng Marketing, đảm bảo sử dụng tiết kiệm, hiệu quả.
- Nghiên cứu xác định khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng và phân nhóm khách hàng;
- Phối hợp, hỗ trợ, tổ chức các sự kiện, các hoạt động phục vụ công tác bán hàng, các buổi training, tập huấn, các sự kiện, hoạt động nội bộ: liên hoan, teambuilding, sinh nhật Công ty và các sự kiện khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm 3-4 năm trong ngành Bất Động Sản
- Độ tuổi: 26 - 40
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Digital Marketing hoặc chức vụ tương tự.
- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing.
- Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords…).
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
- Tư duy phân tích tốt
- Sáng tạo, linh hoạt
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.