Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu sản phẩm mới, các chương trình, sự kiện cho nhà hàng
- Chăm sóc Fanpage, đăng bài, trả lời tin nhắn
- Viết bài về sự kiện của nhà hàng để đăng lên Website
- - Lập và vận hành kế hoạch truyền thông chi tiết cho các chương trình, sự kiện, dự án marketing của nhà hàng;
- Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lược Marketing ngắn, trung, dài hạn;
- Viết bài PR cho các sản phẩm, dịch vụ, lên kế hoạch tin, bài đăng tải trên website và Facebook…;
- Tham gia đề xuất và thực hiện các hoạt động liên quan đến việc xây dựng thương hiệu của Nhà hàng;
- Khai thác, duy trì và mở rộng quan hệ với cơ quan truyền thông phục vụ cho mục đích PR truyền thông của Nhà hàng theo yêu cầu;
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng và quản lý database khách hàng đang sử dụng dịch vụ;
- Thu thập và giải đáp kịp thời các phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ,… trên website, diễn đàn, đường dây nóng;
- Tổng hợp, báo cáo các vấn đề được khách hàng quan tâm nhất trong tuần/tháng/quý;
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Marketing các nghành hàng dịch vụ, nhà hàng khách sạn.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm MKT - Sales trong mảng Dịch vụ, Nhà hàng.
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc;
- Khả năng chịu áp lực trong công việc;
- Có mối quan hệ rộng với giới truyền thông;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán & thuyết trình tốt;
- Kỹ năng vi tính, MKT online, SEO;
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Ưu tiên những ứng viên sử dụng được các phần mềm thiết kế đồ họa.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
- Trợ cấp bữa ăn, tiền gửi xe (theo chính sách của công ty)
- Thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực và dự án triển khai.
- Tham gia các chuyến du lịch, sự kiện party hằng năm của công ty.
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của luật lao động.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.