Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHÍNHA. Marketing khối ẩm thực- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng bá cho các nhà hàng, quán café, kiosk ẩm thực trong KĐT.- Phối hợp với đối tác F&B trong việc ra mắt, truyền thông khai trương, ưu đãi,...- Quản lý nội dung trên các kênh truyền thông (fanpage, group cư dân, Zalo OA, email,...).- Đánh giá hiệu quả truyền thông & đề xuất cải tiến.B. Phát triển cộng đồng- Tổ chức các sự kiện kết nối cộng đồng cư dân: lễ hội, workshop, hoạt động dành cho trẻ em, người lớn tuổi, thể thao, hội chợ,...- Xây dựng kế hoạch phát triển văn hóa nội khu: vận hành group cư dân, gắn kết giữa Ban Quản lý – cư dân – đối tác.- Kết nối & hỗ trợ các đơn vị dịch vụ thương mại để phục vụ cư dân tốt hơn.- Phối hợp phòng Kinh doanh để hỗ trợ truyền thông các sự kiện thu hút khách hàng mới.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng viết nội dung, kịch bản;- Có khả năng làm việc đa nhiệm, nhanh nhẹn, quản lý và làm việc tốt với các đối tác;- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực MKT BĐS;- Khả năng sáng tạo concept và ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông tốt.Quyền lợi:- Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn;- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Luật lao động;- Thưởng vào dịp lễ, tết;- Tham gia hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ...;- Môi trường năng động, sáng tạo;- Được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển nghề nghiệp;- Khuyến khích tính tự chủ, độc lập và sáng tạo trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.