Mô Tả Công Việc
1. Tạo dựng & Phát triển thương hiệu:
• Nghiên cứu và đào sâu insight khách hàng và thấu hiểu đối thủ cạnh tranh
• Hoạch định đề xuất chiến lược định vị cho nhãn hàng
• Xây dựng kế hoạch Marketing 5P phù hợp với định vị gồm: Concept sản phẩm hoặc cải tiến sản phẩm, thiết kế bao bì, hoạch định giá và kênh phân phối, promotion
• Lập kế hoạch hoạt chiến dịch thông tích hợp cho nhãn hàng được phân công
• Xây dựng và triển khai chiến lược marketing cho các nhãn hàng được phân công
2. Kế hoạch & Chiến dịch:
• Lập kế hoạch chi tiết và triển khai hoạt động marketing, truyền thông thường nhật
• Đề xuất và quản lý hiệu quả ngân sách marketing
• Triển khai các chiến dịch quảng cáo, promotion theo mùa vụ
3. Phân tích & Báo cáo:
• Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing
• Phân tích số liệu để phát hiện các thành tố tốt, chưa tốt làm cơ sở đưa ra kế hoạch điều chỉnh
• Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả marketing
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Nghiên cứu và đào sâu insight khách hàng và thấu hiểu đối thủ cạnh tranh
• Hoạch định đề xuất chiến lược định vị cho nhãn hàng
• Xây dựng kế hoạch Marketing 5P phù hợp với định vị gồm: Concept sản phẩm hoặc cải tiến sản phẩm, thiết kế bao bì, hoạch định giá và kênh phân phối, promotion
• Lập kế hoạch hoạt chiến dịch thông tích hợp cho nhãn hàng được phân công
• Xây dựng và triển khai chiến lược marketing cho các nhãn hàng được phân công
2. Kế hoạch & Chiến dịch:
• Lập kế hoạch chi tiết và triển khai hoạt động marketing, truyền thông thường nhật
• Đề xuất và quản lý hiệu quả ngân sách marketing
• Triển khai các chiến dịch quảng cáo, promotion theo mùa vụ
3. Phân tích & Báo cáo:
• Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing
• Phân tích số liệu để phát hiện các thành tố tốt, chưa tốt làm cơ sở đưa ra kế hoạch điều chỉnh
• Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả marketing
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn & Kinh nghiệm:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
• Có 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, quản lý thương hiệu
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG
2. Kỹ năng chuyên môn:
• Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thông tin về thị trường, người tiêu dùng
• Hiểu biết sâu sắc về tư duy định vị nhãn hiệu
• Hiểu biết sâu sắc về digital marketing và social media
• Kỹ năng lập kế hoạch chi tiết
• Thành thạo các công cụ MS Office, đặc biệt là Excel và PowerPoint
• Kỹ năng quản lý dự án và lập kế hoạch xuất sắc
3. Kỹ năng mềm:
• Tư duy sáng tạo và strategic thinking
• Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
• Có 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, quản lý thương hiệu
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG
2. Kỹ năng chuyên môn:
• Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thông tin về thị trường, người tiêu dùng
• Hiểu biết sâu sắc về tư duy định vị nhãn hiệu
• Hiểu biết sâu sắc về digital marketing và social media
• Kỹ năng lập kế hoạch chi tiết
• Thành thạo các công cụ MS Office, đặc biệt là Excel và PowerPoint
• Kỹ năng quản lý dự án và lập kế hoạch xuất sắc
3. Kỹ năng mềm:
• Tư duy sáng tạo và strategic thinking
• Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Thu nhập hấp dẫn: Lên tới 25 triệu/tháng
• Phụ cấp ăn trưa 50k/ngày
• Quỹ trà sữa hàng ngày và liên hoan hàng quý
• Thời gian thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương. Sau 2 tháng đóng BHXH
• Làm việc: T2-T7 (8h30-17h30). Mỗi tháng nghỉ 1 ngày thứ 7
• Phụ cấp ăn trưa 50k/ngày
• Quỹ trà sữa hàng ngày và liên hoan hàng quý
• Thời gian thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương. Sau 2 tháng đóng BHXH
• Làm việc: T2-T7 (8h30-17h30). Mỗi tháng nghỉ 1 ngày thứ 7
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.