Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch nội dung cho thương hiệu, sản phẩm của công ty sát với kế hoạch marketing hiện có và trong tương lai; lên ý tưởng & phối hợp, chuẩn bị yêu cầu cụ thể cho nội dung truyền thông (banner, video clip, social post,… đôc đáo, sáng tạo, phù hợp tính cách thương hiệu/ sản phẩm), đồng bộ hóa thông điệp truyền thông (kế hoạch sản xuất content tổng thể trên nhiều nền tảng marketing) và visual;
- Xây dựng, phát triển, quản trị các kênh Social Media: Youtube, Zalo, Facebook, TikTok, Linkedin, … theo kế hoạch nhằm đảm bảo các kết quả đặt ra;
- Quản trị rủi ro, sự cố truyền thông liên quan đến thương hiệu, hình ảnh công ty trên các trang mạng xã hội. Theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến sản phẩm do công ty cung cấp;
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh Social;
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý;
- Báo cáo tiến độ, phân tích hiệu quả công việc để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống Social;
- Tìm hiểu xu hướng content mới để cập nhật cho các kênh Marketing Online;
- Đề xuất, triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu công ty qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, …);
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo;
- Quản lý ngân sách digital marketing trên các nền tảng, theo dõi đánh giá để tối ưu chi phí, đánh giá hiệu quả chiến dịch thông qua các công cụ đo lường, các chỉ số và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra;
- Phối hợp với các phòng ban khác trong hoạt động marketing nội bộ.;
- Điều phối công việc với agency, đối tác marketing (nếu có);
- Lập các báo cáo theo yêu cầu;
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí, phụ trách chính các kênh Social;
- Nhanh nhẹn, sử dụng thành thạo các công cụ Social Media;
- Nhạy bén với trend, sáng tạo trend Social;
- Có kỹ năng viết, biên tập, sáng tạo các loại nội dung, bài quảng cáo trên mạng xã hội, bài chuẩn SEO, có kinh nghiệm xây dựng nội dung video, …;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền tải nội dung với ngôn ngữ và văn phong phù hợp;
- Có kiến thức về marketing và xây dựng thương hiệu, có hiểu biết về dược phẩm/ y tế là một lợi thế;
- Biết quản lý ngân sách, biết các phương thức chạy quảng cáo, biết cách chạy quảng cáo trên các nền tảng;
- Yêu thích và thường xuyên cập nhật các công nghệ mới, cách ứng dụng công nghệ và digital vào truyền thông;
- Kiến thức về SEO, SEM, Google Analytics, Google Trends, ….;
- Khả năng sử dụng các phần mềm và công cụ hỗ trợ thiết kế: Canva, Adobe Illustrator, Adobe Photoshop/
Illustrator, …;
- Khả năng tư duy, ý tưởng mới lạ, khác biệt, độc đáo, sức sáng tạo tốt, năng động, linh hoạt, ham học hỏi và chủ động tìm kiếm thông tin;
- Định hướng giải pháp và kết quả;
- Tư duy hệ thống;
- Kỹ năng quản lý thời gian & dự án tốt;
- Khả năng phân tích, xử lý và đưa ra quyết định dựa trên số liệu;
- Trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình, dấn thân.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 14 Triệu - 17 Triệu;
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
- Đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, …);
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp, bình đẳng & tôn trọng;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân do công ty đang trong giai đoạn phát triển và mở rộng;
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, phát triển văn hóa doanh nghiệp;
- Các chế độ chính sách phúc lợi hấp dẫn khác (ăn trưa tại công ty, happy hour chiều Thứ 5 hàng tuần, …)
- Làm việc tại: 65 Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, TP. Thủ Đức (Quận 2)
- Thời gian làm việc: 8:30- 17:30 từ Thứ 2- Thứ 6, Thứ 7 nghỉ cách tuần & làm 6 giờ/ ngày.
Mức lương
Từ 14 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.