Mô Tả Công Việc
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông (Fanpage, Zalo OA, YouTube, TikTok, Website), tối ưu SEO, đăng tải nội dung, quản lý phản hồi khách hàng;
- Phân bổ tài nguyên, data cho nhóm Sale Online, theo dõi chất lượng khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi;
- Triển khai quảng cáo trên Facebook, Google, TikTok, tối ưu chi phí và đo lường hiệu quả;
- Thực hiện hoạt động Marketing Offline, đảm bảo KPIs và hình ảnh thương hiệu;
- Phối hợp cùng các phòng ban tổ chức Livestream, truyền thông thương hiệu;
- Theo dõi hiệu suất các chiến dịch, phân tích và báo cáo kết quả, đề xuất cải thiện;
- Xây dựng, bảo vệ và phát triển hình ảnh thương hiệu trên mọi kênh truyền thông;
- Hỗ trợ đội ngũ tư vấn bán hàng trong triển khai hoạt động Marketing, đánh giá hiệu quả theo tuần/tháng;
- Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ AI (ChatGPT, Canva, Heygen...) vào Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt trong ngành Dược phẩm/Y tế là lợi thế;
- Kỹ năng viết nội dung tốt, sáng tạo, có khả năng nghiên cứu và cập nhật xu hướng;
- Hiểu biết về SEO, quản lý fanpage, website, sử dụng thành thạo các nền tảng MXH;
- Có khả năng sử dụng một số phần mềm thiết kế hình ảnh, video cơ bản;
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn khách hàng, làm việc nhóm hiệu quả.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 18 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.