Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty;
2. Thực hiện công tác truyền thông đối ngoại, đối nội;
3. Công bố thông tin được duyệt theo quy định của pháp luật về chứng khoán/cổ phiếu; kiểm soát thông tin, sự kiện của Công ty ra công chúng;
4. Viết bài PR, thông cáo báo chí, phát triển nội dung website…
5. Là đầu mối thông tin của Công ty cung cấp đến các đơn vị/cá nhân bên ngoài, nhà đầu tư về chứng khoán/cổ phiếu; quản lý cổ đông; bản tin tài chính; quản lý hoạt động đối ngoại báo giới, tổ chức thực hiện các biện pháp ngăn ngừa khủng hoảng thông tin, phối hợp xử lý khi xảy ra các sự cố ảnh hưởng đến uy tín Công ty;
6. Xây dựng, định vị, duy trì và phát triển thương hiệu, hình ảnh, quan hệ đối ngoại Công ty;
7. Xây dựng nội dung truyền thông, thiết kế quảng cáo trước khi trình lên cấp cao hơn hoặc công bố trên các phương tiện truyền thông nội bộ;
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy chế được duyệt và sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tư duy logic, ngoại giao tốt, sáng tạo
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp. Giao tiếp, tư duy phân tích nhạy bén
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
- Kiến thức xã hội, pháp luật, tài chính tốt.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về marketing.
- Tốt nghiệp đại học
- <40 tuổi
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Số lượng: 01
- Hạn nộp: 30/09/2023
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.