Mô Tả Công Việc
Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media:Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các Phương tiện truyền thông online để quảng bá Thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.Lập kế hoạch SEO, SEM, Google adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress và các mạng xã hội khác,...Triển khai quảng bá/quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của Công ty qua Email Marketing, Mobile Marketing, website công ty và các kênh truyền thông khác.Xây dựng content theo từng chiến dịch truyền thông MKT sản phẩm dịch vụ & hoạt động của Cty.Có hiểu biết về thiết kế website, thực hiện hệ thống hóa thông tin và giao diện website Công ty. Chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.Đề xuất, thiết kế và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng Thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty, các chương trình nhằm cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing và chiến dịch để có được phản hồi của khách hàng liên tục.Phối hợp với các bộ phạn khác thực hiện các chiến dịch tiếp thị email đến một cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng và hiện hành, có trách nhiệm thu thập số liệuThực hiện các công việc khác theo phân công của cán bộ quản lý trực tiếp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Đa phương tiệnTối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm, vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông số hoặc agency Media, PR - quảng cáoKinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai hoạt động digital marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, chứng khoán, bảo hiểm.Có sự hiểu biết về thói quen, trải nghiệm của người dùng trên mobile và internet.Thành thạo các công cụ marketing trực tuyến: SEM-SEO, Social Media, Email, Mobile, Affiliate, Viral article, SMS, forum, Online AdsTiếng Anh là lợi thếCác kỹ năng cần thiết:Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gianKỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốtKỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin tốtKỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhómPhẩm chất:Sáng tạo, nhanh nhẹn, ham học hỏiTinh thần trách nhiệm caoTư duy nhạy bén
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Nhân viên chính thức tại ICOM đều được hưởng những quyền lợi sau:- Lương: thỏa thuận theo năng lực- Thưởng tháng lương 13 theo thâm niên và thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh của công ty.- Thưởng lễ Tết (08/03, 20/10, 30/04 và 01/05, 02/09, 1/1, ...): 1.000.000 đồng/ nhân sự chính thức- Thưởng sinh nhật: 500,000đ/nhân sự chính thức- Du lịch: Châu Á, Châu Âu hàng năm- Bảo hiểm xã hội, y tế theo luật định.- Khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm- Nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.