Mô Tả Công Việc
· Thiết kế ấn phẩm truyền thông: poster, banner, hình ảnh social media, bao bì sản phẩm, POSM, catalogue,...
· Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Guideline) cùng các material marketing khác theo định hướng của công ty
· Lên ý tưởng thiết kế, hỗ trợ xây dựng nội dung kịch bản video.
· Xây dựng timeline sản xuất nội dung bao gồm: kế hoạch quay, thời gian quay và dựng,...
· Quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip, xử lý hậu kỳ để tạo thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh.
· Phối hợp rà soát chất lượng hình thức và nội dung của sản phẩm đã tạo ra trước khi đăng lên các kênh truyền thông hoặc chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan.
· Chủ động tìm hiểu thêm về xu thế, đóng góp ý tưởng về nội dung, các ý tưởng sáng tạo về kỹ thuật để nâng cao chất lượng và hiệu quả của video, hình ảnh.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Truyền thông, Marketing, ... hoặc các ngành khác nhưng có kinh nghiệm, biết về Marketing, Truyền Thông,..
- Từ 1–2 năm kinh nghiệm làm thiết kế, ưu tiên trong lĩnh vực ưu tiên ngành FMCG, F&B
- Thành thạo các phần mềm: Adobe Illustrator, Photoshop, Premiere/CapCut, Figma là lợi thế.
- Có thẩm mỹ tốt, khả năng sáng tạo, tỉ mỉ và bắt trend nhanh.
- Biết cơ bản về quay – dựng clip là một lợi thế lớn.
- Có tinh thần học hỏi, chủ động, đúng deadline và phối hợp teamwork hiệu quả
QUYỀN LỢI
- Mức lương từ 11.000.000 – 15.000.000
- Tham gia BHXH đầy đủ, 12 ngày phép năm.
- Thưởng theo chiến dịch, review định kỳ theo hiệu suất.
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, tạo điều kiện học hỏi và thể hiện cá tính sáng tạo.
- Được hỗ trợ chi phí đào tạo chuyên môn & công cụ trong công việc
Hình thức
Mức lương
Từ 11 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.