Âu Việt Food là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu nguyên liệu
https://auvietfood.com.vn/
Công ty Cổ phần XNK Chế biến Thực phẩm Âu Việt (Au Viet Food) được thành lập từ cuối năm 2017 với vốn điều lệ là 86 tỷ Việt nam đồng (3.8 triệu USD).
Từ đầu năm 2019, công ty Âu Việt Food chính thức liên doanh hợp tác với Nhà máy sản xuất sữa số 1 Belarus (belmilk), thành lập công ty triển khai sản xuất các sản phẩm từ sữa cho thị trường Việt Nam với công suất dự kiến là 36 nghìn tấn/năm trên quy mô xây dựng 3,8 ha. Ngoài ra, Âu Việt Food cũng đồng thời trở thành nhà phần phối độc quyền của thương hiệu Kommunarka tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm kẹo socola cao cấp và chất lượng.
Mục tiêu của Âu Việt Food trong 5 năm tới với mảng thực phẩm là sẽ trở thành cầu nối thương mại giữa Việt Nam và các quốc gia châu Âu, mang đến sự đa dạng trong sản phẩm đến tay khách hàng. Với slogan “Let’s globalise together”, Âu Việt Food muốn hướng đến mục tiêu toàn cầu hoá thương mại, tạo ra những cơ hội tiếp cận các sản phẩm phù hợp nhất và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của các khu vực.
Hiên nay, công ty đang xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng sau: bột Whey, bột sữa, tinh bột khoai tây, sữa tươi, dầu ăn, và rất nhiều các mặt hàng kẹo socola cao cấp…
Tầm nhìn
Nỗ lực xây dựng vị thế là nhà cung cấp thực phẩm uy tín tại Việt Nam, đưa các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao đến tay người dùng Việt nam, hỗ trợ đưa các sản phẩm nông sản Việt Nam vươn tầm quốc tế. Trở thành cầu nối thương mại quốc tế, tạo điều kiện cho việc tiếp cận các mặt hàng quốc tế trở nên dễ dàng hơn cho người sử dụng.
Sứ mệnh:
Với khách hàng: Mang đến những sản phẩm đa dạng đạt chất lượng tiêu chuẩn cao với những giải pháp tài chính, giao hàng, thanh toán linh hoạt đảm bảo sự tiện lợi và lợi ích cho mọi khách hàng.
Với cổ đông: Đảm bảo vận hành hiệu quả, phát triển nhanh chóng và bền vững, đảm bảo giá trị dài hạn cho cổ đông và nhà đầu tư.
Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp và xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng, để sự phát triển của doanh nghiệp đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn xã hội, góp phần bảo vệ môi trường; Đẩy mạnh thương mại với chiến lược toàn cầu hoá, để những khoảng cách địa lý trở nên ngắn lại.
Đối với cán bộ nhân viên: Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích cán bộ công nhân viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng, cổ đông và toàn xã hội.
Sản phẩm:
Âu Việt Food có hai nhóm sản phẩm cốt lõi:
Các sản phẩm và nguyên liệu từ sữa: Sữa tươi với hai nhãn hiệu Minskaya Milk và Monochly Milk là hai thương hiệu nổi tiếng lâu đời của Belarus và các loại bột whey, bột sữa là nhóm sản phẩm quan trọng và được ưa chuộng nhất của Âu Việt Food. Với chất lượng đảm bảo tuyệt đối và quy trình nhập khẩu hoàn toàn chính ngạch từ Belarus về sẽ mang đến sự an toàn và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Các sản phẩm kẹo socola của nhãn hiệu Kommunarka cũng là dòng sản phẩm trọng yếu đón nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Âu Việt Food sẽ ngày càng mở rộng sự đa dạng trong sản phẩm và mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn chất lượng nhất.
Giá trị cốt lõi:
Chuyên nghiệp – Đội ngũ có trình độ chuyên nghiệp cao, duy trì tinh thần trách nhiệm cao với quy trình trách nhiệm nghiêm ngặt trong suốt quá trình làm việc, sản xuất, kiểm tra và phân phối sản phẩm. Hiểu rõ trách nhiệm của mỗi cá nhân nhân viên và quản lý với định hướng phát triển của tổ chức.
Cam kết – Cam kết về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Cam kết luôn hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua sự chân thành, chủ động chia sẻ và cung cấp các giải pháp có lợi nhất tới các đối tác và khách hàng với tinh thần phục vụ cao nhất.
Cộng đồng – Luôn nỗ lực đóng góp cho xã hội và cuộc sống của khách hàng và cho cuộc sống của chính cán bộ công nhân viên. Hướng tới một môi trường trong sạch và góp phần bảo vệ môi trường cho xã hội và cộng đồng.
Đa dạng – Cung cấp các sản phẩm thực phẩm đa dạng phù hợp với từng yêu cầu riêng biệt của khách hàng và đối tác.
An toàn – Luôn yêu cầu cao với vấn đề an toàn trong vận hành sản phẩm của khách hàng, an toàn trong chất lượng sản phẩm và an toàn của công nhân viên trong quá trình sản xuất và làm việc.