Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch mua hàng trong và ngoài nước phục vụ cho sản xuất kinh doanh của Công ty theo kế hoạch
- Thực hiện toàn bộ nghiệp vụ mua hàng bao gồm mua nguyên/ nhiên liệu, hóa chất, vật tư, máy móc thiết bị, dịch vụ… trong và ngoài nước theo đúng qui định của Hệ thống quản lý của Công ty
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp nguyên vật liệu, nhà gia công theo tiêu chuẩn Công ty
- Lập các điều khoản đối với các nhà cung cấp theo qui định của Công ty.
- Khảo sát giá cả để đảm bảo giá sản phẩm mua vào là hợp lý nhất
- Khảo sát, nghiên cứu sự biến động về giá và cập nhật thường xuyên giá cả trên thị trường đối với tất cả hàng hóa, vật tư, nguyên vật liệu của Công ty
- Đảm bảo tiến độ nhận hàng và giao hàng hợp lý và hiệu quả nhất
- Theo dõi và xử lý các chi phí phát sinh trong hoạt động mua hàng.
- Đề xuất thanh toán cho các nhà cung cấp/ khách hàng theo tiến độ
- Tham gia xây dựng các qui trình, hướng dẫn công việc có liên quan
- Báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) của hoạt động mua hàng cho Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại thương...
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại các công ty sản xuất, thương mại
Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp, đám phán thương mại
- Hiểu biết về Luật thương mại
- Tính cách: Cẩn trọng, Trung thực, Linh hoạt
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung thành thạo
Hình thức
Quyền Lợi
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Thưởng thâm niên, trình độ
- Cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo và phát triển năng lực
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.