Mô Tả Công Việc
●Tìm kiếm nhà cung cấp mới, làm việc, quản lý và đánh giá các Nhà cung cấp.
● Xây dựng mối quan hệ với Nhà cung cấp, Liên hệ đặt hàng, đàm phán và cập nhật liên tục về tình trạng hàng hóa và đơn hàng.
● Theo dõi chặt chẽ đơn hàng từ lúc đặt hàng, đàm phán, ký hợp đồng, đến khi hàng hóa được giao và hậu mãi. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng.
● Theo dõi công nợ với Nhà cung cấp, liên hệ với Bộ phận Kế toán cho các công tác đặt cọc/ thanh toán đơn hàng.
● Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, phương pháp thanh toán, định hướng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất, đảm bảo tuân thủ các quy định của công ty
● Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan.
● Tiếng Anh giao tiếp
● Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Mua hàng, điểm cộng nếu có kinh nghiệm Mua hàng trong lĩnh vực y tế, phòng thí nghiệm.
● Linh hoạt và chủ động trong giải quyết vấn đề.
● Khả năng giao tiếp và thương lượng tốt.
● Chú trọng kết quả - hiệu quả công việc, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chính trực trong suy nghĩ và hành động.
● Chịu được áp lực tốt trong công việc
● Mong muốn xây dựng các giá trị tích cực vì cộng đồng
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ bảo hiểm theo luật định, bảo hiểm khám chữa bệnh 24/7
Chế độ lương, phụ cấp, ngoài giờ theo Luật lao động
Chế độ thưởng tháng 13, thưởng thành tích, thưởng theo chính sách của từng bộ phận
Chế độ hỗ trợ ốm đau, đám hiếu
Các chương trình đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
Chính sách giảm giá các sản phẩm/ dịch vụ của công ty dành cho nhân viên
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.