Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch nghiên cứu, khảo sát thị trường, hành vi người dùng
- Phối hợp với bộ phận MKT thực hiện các dự án nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng nhằm phục vụ cho công tác nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, huấn luyện, và sử dụng hội đồng cảm quan nội bộ một cách hiệu quả nhằm đưa ra các phân tích đánh giá chính xác từ các dữ liệu cảm quan thu được
- Thực hiện công tác tuyển chọn, thành lập và huấn luyện hội đồng cảm quan nội công ty khi phát sinh nhu cầu
- Hiểu biết về kỹ thuật công nghệ, và sản phẩm, thường xuyên cập nhật các kỹ thuật phân tích cảm quan và phương pháp nghiên cứu, nhằm cung cấp những thông tin chuyên sâu về hành vi người dùng giúp gợi mở và thúc đẩy các dự án của R&D
- Thiết kế các cuộc khảo sát khách hàng thử nếm sản phẩm của nhóm R&D nghiên cứu và cung cấp thông tin chính xác từ việc phân tích các dữ liệu cảm quan
- Tham gia nghiên cứu xu hướng, ẩm thực các nước, đề xuất menu sản phẩm cho từng nhóm thị trường.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Phối hợp với bộ phận MKT thực hiện các dự án nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng nhằm phục vụ cho công tác nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, huấn luyện, và sử dụng hội đồng cảm quan nội bộ một cách hiệu quả nhằm đưa ra các phân tích đánh giá chính xác từ các dữ liệu cảm quan thu được
- Thực hiện công tác tuyển chọn, thành lập và huấn luyện hội đồng cảm quan nội công ty khi phát sinh nhu cầu
- Hiểu biết về kỹ thuật công nghệ, và sản phẩm, thường xuyên cập nhật các kỹ thuật phân tích cảm quan và phương pháp nghiên cứu, nhằm cung cấp những thông tin chuyên sâu về hành vi người dùng giúp gợi mở và thúc đẩy các dự án của R&D
- Thiết kế các cuộc khảo sát khách hàng thử nếm sản phẩm của nhóm R&D nghiên cứu và cung cấp thông tin chính xác từ việc phân tích các dữ liệu cảm quan
- Tham gia nghiên cứu xu hướng, ẩm thực các nước, đề xuất menu sản phẩm cho từng nhóm thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành CNTP của các trường Bách Khoa, Nông nghiệp, Công nghiệp…. Hoặc các chuyên ngành khác
- Có kinh nghiệm 5 - 7 năm nghiên cứu các sản phẩm trở lên thuộc lĩnh vực đồ ngọt, sản phẩm bánh kẹo, thạch, nước giải khát....
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
- Thực hiện các cuộc khảo sát người tiêu dùng
- Sử dụng công cụ, phần mềm để phân tích dữ liệu thô và lập báo cáo
- Huấn luyện và đào tạo kỹ năng thử nếm
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 5 - 7 năm nghiên cứu các sản phẩm trở lên thuộc lĩnh vực đồ ngọt, sản phẩm bánh kẹo, thạch, nước giải khát....
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
- Thực hiện các cuộc khảo sát người tiêu dùng
- Sử dụng công cụ, phần mềm để phân tích dữ liệu thô và lập báo cáo
- Huấn luyện và đào tạo kỹ năng thử nếm
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực (15 - 20tr)+ Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại tùy theo mức độ công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ 2 thứ 7/tháng và chủ nhật tại văn phòng T07 - Time city, 458 Minh Khai, Hà Nội
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ 2 thứ 7/tháng và chủ nhật tại văn phòng T07 - Time city, 458 Minh Khai, Hà Nội
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.